"

Nữ tập thể hình - Và những quan niệm sai lầm, cổ hủ


1. Nữ tập thể hình cơ thể sẽ to, cơ bắp khủng khiếp như nam giới- Một sai lầm nguy hiểm
" Nữ tập thể hình cơ thể sẽ to, cơ bắp khủng khiếp như nam giới " Rất nhiều người nữ giới trong nước có quan niệm như vậy .Tuy nhiên điều này không phải như vậy- sai lầm khủng khiếp!!!
- Cơ thể phụ nữ chỉ đơn giản là không có đủ testosterone để xây dựng cơ - Mà Testosterone chính là nền móng rất lớn của sự phát triển của cơ bắp. Ngay cả tập tạ nặng, các bộ phận sẽ không giống được như nam giới. Tạp chí thể hình vì vậy không lấy nữ giới làm nền tảng quảng cáo cho quá trình xây dựng cơ bắp, cũng như sử dụng các kích thích tố bên ngoài xây dựng cơ bắp của họ.
- Tại sao có những vẫn động viên thể hình nữ nhìn trông rất gớm giếc: Đơn giản họ phải thay đổi khẩu phẩn ăn và đặc biết là phải sử dụng các hoocmon nam nhằm tăng lượng testosterone trong cơ thể. Do đó khi bạn tập bạn không phải lo ngại gì nhé
2. Tôi không muốn cơ bắp nhưng tôi muốn được săn chắc.
Vâng, điều đó sẽ có vì rất đơn giản cả hai cái đó đều đi cùng nhau. Nếu không có cơ thì không thể nổi được những đường cong vẻ đẹp của cơ thể. Khi bạn thấy cơ thể của bạn gọn gàng săn chắc hơn, nó cũng có nghĩa là đó cơ bắp do tập mà có. Nhưng điều đó không có nghĩa đó là một cơ thể của 1 vận động viên thể hình.
3. Tập nhẹ và nhiều lần sẽ gầy và săn chắc - Bạn nhầm rồi
Bạn muốn vừa gầy vừa săn chắc? Có người khuyên và hướng dẫn bạn phải tập luyện với số lượng tạ nhẹ và nhiều lần cho mỗi hiệp?.Ai cũng nghĩ vậy:( Haizzzzzz- Sai lầm lớn rồi đây
Tôi cam đoan nếu bạn muốn tập nhẹ và dễ dàng thì sẽ chẳng được kết quả như ý đâu....Nếu bạn tập với môt cái tạ 1 kg dù có thực hiện mỗi hiệp 30 lần thì chẳng có tác dụng gì đến cơ của bạn hết.
Nếu thực sự bạn muốn 1 cơ thể đẹp săn chắc hơn thì bạn hãy chọn mức tạ mà bạn chỉ có thể nâng từ 8-12 lần cho mỗi hiệp.
4. Muốn có 1 cơ bụng đẹp - tôi sẽ phải tập bụng rất nhiều cho mỗi ngày? Bạn lại sai rồi
Tôi nói cho bạn 1 điều : Ngay bây giờ bụng bạn đã có múi -tất cả mọi người đều vậy nhưng có điều nó được che dấu dưới lớp mỡ dầy :LOL:.
Giảm mỡ không thể chỉ 1 chỗ ,bắt buộc bạn phải giảm mỡ toàn thân múi bụng của bạn sẽ được thấy. Bạn sẽ phải ăn kiêng để giảm béo đồng thời cadio để giúp cơ thể giải phóng năng lượng tích trữ .
Tham khảo http://thanhtuanmuscle.blogspot.cz/2013/08/5-chuong-trinh-tap-co-bung-cho-nguoi-moi.html Nếu gập bụng thì 2-3 lần cho mỗi tuần là quá đủ, tất cả các ngày càng khó mang lại kết quả.
5. "Từ khi tập luyện tôi tăng 3 ký- đó là cơ " - Có thể đúng hoặc sai
Bởi 3 ký cơ rất là khó có thể đạt được.Bạn hãy trung thực- không phải sau tập luyện bạn ăn rất nhiều đúng không?
Hãy leo cầu thang, chạy sức bền ,elliptikus..hitt.http://thanhtuanmuscle.blogspot.cz/ giúp bạn tiêu thụ nhiều calo.
Hãy cẩn thận với carb nhất là carb phức hợp sau khi tập luyện.
Chúc các bạn thành công

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: